அடிக்கடி கேட்கப்படும் கேள்விகள்
நிபந்தனைகள் மற்றும் கடடுப்பாடுகள்
Dialog மொபைல் டேட்டா பயன்படுத்தப்பட்டால் டேட்டா கட்டணங்கள் அறவிடப்படமாட்டாது. external browsers களில் links open செய்யப்பட்டால் டேட்டா கட்டணங்கள் பொருந்தும். மொபைல் ரோமிங் செயற்படும் நிலையில் இருந்தால் தரவு கட்டணங்கள் பொருந்தும்.
Refer T&C
இது தற்போதுள்ள Dialog Self Care App?
ஆம், உங்களுக்கு சிறப்பாக சேவையினை வழங்க Dialog Self Care App MyDialog app இற்கு மேம்படுத்தப்பட்டுள்ளது.
MyDialog App இல் எத்தனை இணைப்புகளை நான் சேர்க்க முடியும்?
நீங்கள் அதிகபட்சம் 20 இணைப்புகளைச் சேர்க்கலாம்.
MyDialog app ஐ பயன்படுத்தும் போது டேட்டாவிற்கு என்னிடம் கட்டணம் வசூலிக்கப்படுமா?
Dialog வாடிக்கையாளர்களுக்கு டேட்டா கட்டணங்கள் பொருந்தாது.
MyDialog app ஐ டவுன்லோட் செய்வதற்கு என்னிடம் கட்டணம் வசூலிக்கப்படுமா?
ஆம். நிலையான டேட்டா கட்டணங்கள் பொருந்தும்.
If I am using a Prepaid connection, can I access the MyDialog app even when I have no data balance left?
You need to have a sufficient data balance to access the app.
app ஐ எந்த OS பதிப்புகள் ஆதரிக்கின்றன?
Android 4.4 மற்றும் அதற்கு மேற்பட்டவை, iOS 8.0 மற்றும் அதற்கு மேற்பட்டவை, Huawei - AppGallery இல்‘Huawei Managed Services’’அடிப்படையிலான சாதனங்களில் கிடைக்கிறது
App பல மொழிகளை ஆதரிக்கிறதா?
ஆம். பயன்பாடு ஆங்கிலம், சிங்களம், தமிழ் மற்றும் சீன மொழிகளை ஆதரிக்கிறது
கிரெடிட் / டெபிட் கார்டைப் பயன்படுத்தி எனது கணக்கிற்கு ரீலோட் செய்யவும் அல்லது பில் கட்டணங்களை செலுத்தவும் முடியுமா?
ஆம் நீங்கள் எந்தவொரு செல்லுபடியாகும் கிரெடிட் / டெபிட் கார்டையும் பயன்படுத்தி பணம் செலுத்தலாம்.
Dialog அல்லாத வாடிக்கையாளர்கள் App ஐ டவுன்லோட் செய்து பயன்படுத்த முடியுமா?
ஆம், Dialog அல்லாத வாடிக்கையாளர்கள் Star Points, eZ Cash கணக்குகளை அணுகலாம் மற்றும் பிற டயலொக் சேவைகளையும் பெற்றுக்கொள்ளலாம்.
பிரச்சினையை எவ்வாறு புகாரளிப்பது?
MyDialog app இல் உள்ள ‘‘Menu’ option மூலம் நீங்கள் புகார் அளிக்கலாம் அல்லது உரையாடல் உதவி பிரிவை தொடர்பு கொள்ளலாம். Menu –> Dialog Support –> Report a problem" க்கு செல்லுங்கள்