USSD டயல் குறியீடுகளின் முக்கிய அம்சங்கள்
நண்பர்களுடன் அல்லது அன்புக்குரியவர்களுடன் கடனினை பகிர்ந்து கொள்ளுங்கள்
USSD code #678# ஐ டயல் செய்து கடன் சேவைகள் என்னும் தெரிவினை தேர்வு செய்து பணம் அனுப்புங்கள். வழங்கப்பட்ட படிமுறைகளை பின்பற்றுங்கள்
mobile 4G Video Blaster பிளானினை செயல்படுத்தல் (வரையறையற்ற YouTube திட்டம்)
USSD code #678# ஐ டயல் செய்து, Mobile Data Plans ஐ தெரிவு செய்து பின்னர் 4G Video Blaster என்பதை தெரிவு செய்யுங்கள். செயற்படுத்த வழங்கப்பட்ட படிமுறைகளைப் பின்பற்றுங்கள்
Dialog TV கணக்கினை Rescan செய்தல்
உங்கள் டிகோடர் செயற்படும் நிலையில் இருப்பதை உறுதிசெய்க. USSD code #679# ஐ டயல் செய்து Self-Help option ஐ தெரிவு செய்து உங்கள் Dialog TV கணக்கினை உள்ளிடுங்கள். Rescan தெரிவினை தேர்வு செய்து வழங்கப்பட்டுள்ள அறிவுறுத்தல்களை பின்பற்றுங்கள்

குறியீடு மற்றும் விருப்பத்தை டயல் செய்யுங்கள்

மொபைல் சேவைகள் தொடர்பான செயல்பாடுகளை அணுக உங்கள் மொபைலில் இருந்து USSD குறியீடு #107# ஐ டயல் செய்யுங்கள். USSD மெனுவில் குறிப்பிடப்பட்டுள்ள விருப்ப எண்ணைப் பயன்படுத்தி பதிலளிக்கவும்.

  1. மொபைல் காப்பீடு (காப்புறுதியினை பதிவு செய்தல் மற்றும் தகவல்கள்)

    படி முறை 01 - #678# டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 1ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். Mobile Insurance

    படி முறை 03 - உங்களுக்கு ஏற்ற மொழியினை தெரிவு செய்யுங்கள்

    படி முறை 04 - தேவையான காப்பீட்டைத் தேர்ந்தெடுத்து பதிவு செய்வதற்கான அறிவுறுத்தல்களை பின்பற்றவும்

  2. Wi-Fi Calling (VoWiFi) [Voice over Wi-Fi சேவையினை செயற்படுத்தல் /துண்டித்தல்]

    படி முறை 01 - #107#டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 2ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். Wi-Fi Calling (VoWiFi)

    படி முறை 03 - தேவையான சேவையைத் தேர்ந்தெடுக்கவும். செயல்படுத்து அல்லது துண்டித்தல்

  3. பதிவு செய்யப்பட்ட சேவைகள் (உங்கள் மொபைலில் செயற்படுத்தப்பட்ட சேவைகளை சரிபார்த்தல்)

    படி முறை 01 - #107# டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 3ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். Subscribed Services

    படி முறை 03 - மேலும் விவரங்களுக்கு சேவையைத் தேர்ந்தெடுக்கவும்

  4. My Bill and Share Credit (Bill Info, Share Credit & SIM Ownership)

    படி முறை 01 - #107#டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 4ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். My Bill and Share Credit

    படி முறை 03 - நீங்கள் மேற்கொள்ள விரும்பும் செயல்பாட்டைத் தேர்ந்தெடுக்கவும்

    படி முறை 04 - பரிமாற்றத்தினை முழுமைப்படுத்த அல்லது தகவல்களைப் பெற அறிவுறுத்தல்களை பின்பற்றவும்

  5. Call Management (Call Block, Call Conferencing, Call Divert, Call Waiting, Voice Mail, Missed Call Alerts)

    படி முறை 01 - #107#டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 5ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். Call Management

    படி முறை 03 - நீங்கள் மேற்கொள்ள விரும்பும் செயல்பாட்டைத் தேர்ந்தெடுக்கவும்

    படி முறை 04 - சேவையை செயற்படுத்த / துண்டிக்க அறிவுறுத்தல்களை பின்பற்றவும்

  6. eZ cash (eZ cash சேவைக்கு பதிவு செய்தல் மற்றும் eZ cash ஊடாக பரிமாற்றங்களை மேற்கொள்ளல்)

    படி முறை 01 - #107#டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 6ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். eZ Cash

    படி முறை 03 – உங்களுக்கு ஏற்ற மொழியினை தேர்வு செய்யுங்கள்

    படி முறை 04 – பதிவினை முழுமைப்படுத்த அறிவுறுத்தல்களை பின்பற்றவும்

    படி முறை 05– நீங்கள் ஏற்கனவே பதிவுசெய்திருந்தால் eZ Cash பண பரிமாற்றங்களை மேற்கொள்ள முடியும்

  7. IDD மற்றும் ரோமிங் (IDD மற்றும் ரோமிங் தொடர்பான தகவல் மற்றும் சேவைகள்)

    படி முறை 01 - #107#டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 7ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். IDD and Roaming

    படி முறை 03 – அவசியமான சேவையைத் தேர்ந்தெடுக்கவும்

    படி முறை 04– தகவல் மற்றும் சேவையை செயற்படுத்தல் / துண்டித்தலுக்க அறிவுறுத்தல்களை பின்பற்றவும்

  8. Messaging and Settings (SMS Block /Divert /Auto Reply, MMS and GPRS Settings)

    படி முறை 01 - #107#டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 8ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். Messaging and Settings

    படி முறை 03 – அவசியமான சேவையைத் தேர்ந்தெடுக்கவும்

    படி முறை 04– சேவையை செயற்படுத்த / துண்டிக்க அறிவுறுத்தல்களை பின்பற்றவும்

  9. செய்திகள் மற்றும் தகவல்கள் (News Service, Job Alerts, Examination Results, Motivational Quotes and Horoscope Services)

    படி முறை 01 - #107#டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 9ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். News and Information

    படி முறை 03 – நீங்கள் மேற்கொள்ள விரும்பும் செயல்பாட்டைத் தேர்ந்தெடுக்கவும்

    படி முறை 04– சேவையை செயற்படுத்த / துண்டிக்க அறிவுறுத்தல்களை பின்பற்றவும்

  10. பொழுதுபோக்கு (Ring IN Tones மற்றும் My TV சேவை)

    படி முறை 01 - #107#டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 10ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். Entertainment

    படி முறை 03 – நீங்கள் மேற்கொள்ள விரும்பும் செயல்பாட்டைத் தேர்ந்தெடுக்கவும்

    படி முறை 04– சேவையை செயற்படுத்த / துண்டிக்க அறிவுறுத்தல்களை பின்பற்றவும்

  11. வெகுமதிகள் மற்றும் விசுவாசம் (Star points தொடர்பான தகவல் மற்றும் பரிமாற்றங்கள்)

    படி முறை 01 - #107#டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 11ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். Rewards and Loyalty

    படி முறை 03 – இலக்கம் 1ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். Star points

    படி முறை 04– அவசியமான சேவையைத் தேர்ந்தெடுத்து அறிவுறுத்தல்களை பின்பற்றவும்

  12. MyDialog கொடுப்பனவுகள் (Loyalty வகை மற்றும் தகவல்)

    படி முறை 01 - #107*12*7#டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - அவசியமான சேவையைத் தேர்ந்தெடுத்து அறிவுறுத்தல்களை பின்பற்றவும்

மொபைல் சேவைகள் தொடர்பான செயல்பாடுகளை அணுக உங்கள் மொபைலில் இருந்து USSD குறியீடு #107# ஐ டயல் செய்யுங்கள். USSD மெனுவில் குறிப்பிடப்பட்டுள்ள விருப்ப எண்ணைப் பயன்படுத்தி பதிலளிக்கவும்.

  1. மொபைல் காப்பீடு (காப்புறுதியினை பதிவு செய்தல் மற்றும் தகவல்கள்)

    படி முறை 01 - #678# டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 1ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். Mobile Insurance

    படி முறை 03 - உங்களுக்கு ஏற்ற மொழியினை தெரிவு செய்யுங்கள்

    படி முறை 04 - தேவையான காப்பீட்டைத் தேர்ந்தெடுத்து பதிவு செய்வதற்கான அறிவுறுத்தல்களை பின்பற்றவும்

  2. Wi-Fi Calling (VoWiFi) [Voice over Wi-Fi சேவையினை செயற்படுத்தல் /துண்டித்தல்]

    படி முறை 01 - #107#டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 2ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். Wi-Fi Calling (VoWiFi)

    படி முறை 03 - தேவையான சேவையைத் தேர்ந்தெடுக்கவும். செயல்படுத்து அல்லது துண்டித்தல்

  3. பதிவு செய்யப்பட்ட சேவைகள் (உங்கள் மொபைலில் செயற்படுத்தப்பட்ட சேவைகளை சரிபார்த்தல்)

    படி முறை 01 - #107# டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 3ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். Subscribed Services

    படி முறை 03 - மேலும் விவரங்களுக்கு சேவையைத் தேர்ந்தெடுக்கவும்

  4. My Bill and Share Credit (Bill Info, Share Credit & SIM Ownership)

    படி முறை 01 - #107#டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 4ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். My Bill and Share Credit

    படி முறை 03 - நீங்கள் மேற்கொள்ள விரும்பும் செயல்பாட்டைத் தேர்ந்தெடுக்கவும்

    படி முறை 04 - பரிமாற்றத்தினை முழுமைப்படுத்த அல்லது தகவல்களைப் பெற அறிவுறுத்தல்களை பின்பற்றவும்

  5. Call Management (Call Block, Call Conferencing, Call Divert, Call Waiting, Voice Mail, Missed Call Alerts)

    படி முறை 01 - #107#டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 5ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். Call Management

    படி முறை 03 - நீங்கள் மேற்கொள்ள விரும்பும் செயல்பாட்டைத் தேர்ந்தெடுக்கவும்

    படி முறை 04 - சேவையை செயற்படுத்த / துண்டிக்க அறிவுறுத்தல்களை பின்பற்றவும்

  6. eZ cash (eZ cash சேவைக்கு பதிவு செய்தல் மற்றும் eZ cash ஊடாக பரிமாற்றங்களை மேற்கொள்ளல்)

    படி முறை 01 - #107#டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 6ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். eZ Cash

    படி முறை 03 – உங்களுக்கு ஏற்ற மொழியினை தேர்வு செய்யுங்கள்

    படி முறை 04 – பதிவினை முழுமைப்படுத்த அறிவுறுத்தல்களை பின்பற்றவும்

    படி முறை 05– நீங்கள் ஏற்கனவே பதிவுசெய்திருந்தால் eZ Cash பண பரிமாற்றங்களை மேற்கொள்ள முடியும்

  7. IDD மற்றும் ரோமிங் (IDD மற்றும் ரோமிங் தொடர்பான தகவல் மற்றும் சேவைகள்)

    படி முறை 01 - #107#டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 7ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். IDD and Roaming

    படி முறை 03 – அவசியமான சேவையைத் தேர்ந்தெடுக்கவும்

    படி முறை 04– தகவல் மற்றும் சேவையை செயற்படுத்தல் / துண்டித்தலுக்க அறிவுறுத்தல்களை பின்பற்றவும்

  8. Messaging and Settings (SMS Block /Divert /Auto Reply, MMS and GPRS Settings)

    படி முறை 01 - #107#டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 8ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். Messaging and Settings

    படி முறை 03 – அவசியமான சேவையைத் தேர்ந்தெடுக்கவும்

    படி முறை 04– சேவையை செயற்படுத்த / துண்டிக்க அறிவுறுத்தல்களை பின்பற்றவும்

  9. செய்திகள் மற்றும் தகவல்கள் (News Service, Job Alerts, Examination Results, Motivational Quotes and Horoscope Services)

    படி முறை 01 - #107#டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 9ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். News and Information

    படி முறை 03 – நீங்கள் மேற்கொள்ள விரும்பும் செயல்பாட்டைத் தேர்ந்தெடுக்கவும்

    படி முறை 04– சேவையை செயற்படுத்த / துண்டிக்க அறிவுறுத்தல்களை பின்பற்றவும்

  10. பொழுதுபோக்கு (Ring IN Tones மற்றும் My TV சேவை)

    படி முறை 01 - #107#டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 10ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். Entertainment

    படி முறை 03 – நீங்கள் மேற்கொள்ள விரும்பும் செயல்பாட்டைத் தேர்ந்தெடுக்கவும்

    படி முறை 04– சேவையை செயற்படுத்த / துண்டிக்க அறிவுறுத்தல்களை பின்பற்றவும்

  11. வெகுமதிகள் மற்றும் விசுவாசம் (Star points தொடர்பான தகவல் மற்றும் பரிமாற்றங்கள்)

    படி முறை 01 - #107#டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 11ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். Rewards and Loyalty

    படி முறை 03 – இலக்கம் 1ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். Star points

    படி முறை 04– அவசியமான சேவையைத் தேர்ந்தெடுத்து அறிவுறுத்தல்களை பின்பற்றவும்

  12. MyDialog கொடுப்பனவுகள் (Loyalty வகை மற்றும் தகவல்)

    படி முறை 01 - #107*12*7#டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - அவசியமான சேவையைத் தேர்ந்தெடுத்து அறிவுறுத்தல்களை பின்பற்றவும்

மொபைல் மற்றும் Home Broadband சேவைகள் தொடர்பான செயல்பாடுகளை அணுக உங்கள் மொபைலில் இருந்து USSD code #678# ஐ டயல் செய்யுங்கள்.

  1. Unlimited Power Plans (4G Video Blaster மற்றும் Unlimited Voice Plans)

    படி முறை 01 - #678# டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 1ஐ தெரிவு செய்யுங்கள் Unlimited Power Plans

    படி முறை 03 - நீங்கள் செயற்படுத்த / மாற்ற விரும்பும் பக்கேஜினை தேர்ந்தெடுக்கவும்

    படி முறை 04 - செயற்படுத்தலை உறுதிப்படுத்தவும்

  2. பிற்கொடுப்பனவில் முற்கொடுப்பனவு சேவைகள் (முற்கொடுப்பனவு டேட்டா, ரோமிங், உள்ளூர் அழைப்புகள் மற்றும் கடன் வரம்பு)

    படி முறை 01 - #678# டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 2ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். Prepaid services for Postpaid

    படி முறை 03 - முற்கொடுப்பனவாக நீங்கள் செயல்படுத்த விரும்பும் சேவையைத் தேர்ந்தெடுக்கவும்

    படி முறை 04 - செயல்படுத்த ‘Shift to Prepaid’ என்பதைத் தேர்ந்தெடுக்கவும்

  3. Credit Service (Ask for Loan, Send credit, Access Call Me - SMS/Ring Cut Services and Adjust Your Credit limit)

    படி முறை 01 - #678# டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 3ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். Credit Service

    படி முறை 03 – நீங்கள் மேற்கொள்ள விரும்பும் தேவையான செயல்பாட்டைத் தேர்ந்தெடுக்கவும்

    படி முறை 04 - பரிமாற்றத்தினை நிறைவு செய்ய வழிமுறைகளைப் பின்பற்றவும்

  4. Mobile Data Plans (Unlimited FB/WhatsApp, 4G Work and Learn, and Monthly rental plans)

    படி முறை 01 - #678# டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 4ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். Mobile Data Plans

    படி முறை 03 – நீங்கள் செயற்படுத்த விரும்பும் பிளானினை தேர்ந்தெடுக்கவும்

    படி முறை 04– “செயல்படுத்தல்” என்பதை தேர்ந்தெடுப்பதன் மூலம் பிளானினை உறுதிப்படுத்தவும்

  5. My Plan (My Plan பக்கேஜ் செயற்படுத்தல் மற்றும் மாற்றங்களை மேற்கொள்ளல்)

    படி முறை 01 - #678# டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 5ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். My Plan

    படி முறை 03 – பக்கேஜ் மாற்றத்தினை மேற்கொள்ள அறிவுறுத்தல்களை பின்பற்றுங்கள்

  6. பதிவு செய்யப்பட்டுள்ள சேவை பட்டியல் (சேவைகளை துண்டிக்கும் தெரிவுடன் உங்கள் மொபைலில் செயற்படுத்தப்பட்ட சேவைகளை சரிபார்க்கவும்)

    படி முறை 01 - #678# டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 6ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். Subscribed Service List

    படி முறை 03 – பட்டியலைக் காண, இலக்கம் 1ஐ தெரிவு செய்யுங்கள் - View Service List

    படி முறை 04 – தொடர்புடைய சேவையைத் தேர்ந்தெடுப்பதன் மூலம் மட்டுமே சில சேவைகளை துண்டிக்க முடியும்

  7. Home Broadband (Data Extensions, பில்லினை பரிசோதித்தல், பக்கேஜ் மாற்றம் டேட்டா பயன்பாடு மற்றும் Ask for Credit)

    படி முறை 01 - #678# டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 7ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். Home Broadband

    படி முறை 03 – Home Broadband இலக்கத்தை பதிவு செய்யுங்கள்

    படி முறை 04 – தேவையான சேவையைத் தேர்ந்தெடுத்து அறிவுறுத்தல்களை பின்பற்றவும்

  8. மொபைல் பக்கேஜ் மாற்றம் (Voice பக்கேஜ்)

    படி முறை 01 - #678# டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 8ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். Mobile Package Change

    படி முறை 03 – நீங்கள் செயற்படுத்த விரும்பும் தேவையான பக்கேஜை தேர்ந்தெடுக்கவும்

    படி முறை 04 – பக்கேஜை மாற்ற அறிவுறுத்தல்களை பின்பற்றவும்

  9. Dialog Wi-Fi (Wi-Fi பக்கேஜ்கள், Closest Wi-Fi Hotspots & கட்டண தெரிவுகள்)

    படி முறை 01 - #678# டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 9ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். Dialog Wi-Fi

    படி முறை 03 – தேவையான பக்கேஜ் அல்லது தகவல் தெரிவினை தேர்ந்தெடுக்கவும்

    படி முறை 04 – செயற்படுத்த அல்லது தகவல்களைப் பெற அறிவுறுத்தல்களை பின்பற்றவும்

  10. IDD பக்கேஜ் மாற்றம் (IDD கட்டணங்கள், நிமிட / செக்கன் ப்ககேஜ்கள் மற்றும் தற்போதைய பக்கேஜ்)

    படி முறை 01 - #678# டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 10ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். IDD Package Change

    படி முறை 03 – தேவையான பக்கேஜ் அல்லது தகவல் தெரிவினை தேர்ந்தெடுக்கவும்

    படி முறை 04 – செயற்படுத்த அல்லது தகவல்களைப் பெற அறிவுறுத்தல்களை பின்பற்றவும்

  11. Dialog சேவைகள் (Mobile Insurance, Wi-Fi Calling, Call Block, SMS Block, Ring in Tone மற்றும் News Alerts)

    படி முறை 01 - #678# டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 11ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். IDD Package Change

    படி முறை 03 – தேவையான சேவையைத் தேர்ந்தெடுக்கவும்

    படி முறை 04 – செயற்படுத்த அல்லது தகவல்களைப் பெற அறிவுறுத்தல்களை பின்பற்றவும்

  12. தனிப்பயனாக்கப்பட்ட இராசி பலன்கள்

    படி முறை 01 - #678# டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 13ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். Personalized Horoscope

    படி முறை 03 – செயற்படுத்த இலக்கம் 1ஐ தெரிவு செய்யவும்- மேலும்

    படி முறை 04 – செயற்படுத்த அறிவுறுத்தல்களை பின்பற்றவும்

  13. eZ Cash

    படி முறை 01 - #678# டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 15ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். eZ Cash

    படி முறை 03 – தேவையான சேவையைத் தேர்ந்தெடுக்கவும்

    படி முறை 04 – பரிமாற்றத்தினை முழுமைப்படுத்த அறிவுறுத்தல்களை பின்பற்றவும்

  14. Fixed Voice Blaster (Fixed Voice Plan மற்றும் Check Active Plan)

    படி முறை 01 - #678# டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 16ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். Fixed Voice Blaster

    படி முறை 03 – Home Broadband இலக்கத்தை பதிவு செய்யுங்கள்

    படி முறை 04 – பிளானினை செயல்படுத்த அல்லது

மொபைல் மற்றும் Home Broadband சேவைகள் தொடர்பான செயல்பாடுகளை அணுக உங்கள் மொபைலில் இருந்து USSD code #678# ஐ டயல் செய்யுங்கள்.

  1. Unlimited Power Plans (4G Video Blaster மற்றும் Unlimited Voice Plans)

    படி முறை 01 - #678# டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 1ஐ தெரிவு செய்யுங்கள் Unlimited Power Plans

    படி முறை 03 - நீங்கள் செயற்படுத்த / மாற்ற விரும்பும் பக்கேஜினை தேர்ந்தெடுக்கவும்

    படி முறை 04 - செயற்படுத்தலை உறுதிப்படுத்தவும்

  2. பிற்கொடுப்பனவில் முற்கொடுப்பனவு சேவைகள் (முற்கொடுப்பனவு டேட்டா, ரோமிங், உள்ளூர் அழைப்புகள் மற்றும் கடன் வரம்பு)

    படி முறை 01 - #678# டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 2ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். Prepaid services for Postpaid

    படி முறை 03 - முற்கொடுப்பனவாக நீங்கள் செயல்படுத்த விரும்பும் சேவையைத் தேர்ந்தெடுக்கவும்

    படி முறை 04 - செயல்படுத்த ‘Shift to Prepaid’ என்பதைத் தேர்ந்தெடுக்கவும்

  3. Credit Service (Ask for Loan, Send credit, Access Call Me - SMS/Ring Cut Services and Adjust Your Credit limit)

    படி முறை 01 - #678# டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 3ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். Credit Service

    படி முறை 03 – நீங்கள் மேற்கொள்ள விரும்பும் தேவையான செயல்பாட்டைத் தேர்ந்தெடுக்கவும்

    படி முறை 04 - பரிமாற்றத்தினை நிறைவு செய்ய வழிமுறைகளைப் பின்பற்றவும்

  4. Mobile Data Plans (Unlimited FB/WhatsApp, 4G Work and Learn, and Monthly rental plans)

    படி முறை 01 - #678# டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 4ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். Mobile Data Plans

    படி முறை 03 – நீங்கள் செயற்படுத்த விரும்பும் பிளானினை தேர்ந்தெடுக்கவும்

    படி முறை 04– “செயல்படுத்தல்” என்பதை தேர்ந்தெடுப்பதன் மூலம் பிளானினை உறுதிப்படுத்தவும்

  5. My Plan (My Plan பக்கேஜ் செயற்படுத்தல் மற்றும் மாற்றங்களை மேற்கொள்ளல்)

    படி முறை 01 - #678# டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 5ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். My Plan

    படி முறை 03 – பக்கேஜ் மாற்றத்தினை மேற்கொள்ள அறிவுறுத்தல்களை பின்பற்றுங்கள்

  6. பதிவு செய்யப்பட்டுள்ள சேவை பட்டியல் (சேவைகளை துண்டிக்கும் தெரிவுடன் உங்கள் மொபைலில் செயற்படுத்தப்பட்ட சேவைகளை சரிபார்க்கவும்)

    படி முறை 01 - #678# டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 6ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். Subscribed Service List

    படி முறை 03 – பட்டியலைக் காண, இலக்கம் 1ஐ தெரிவு செய்யுங்கள் - View Service List

    படி முறை 04 – தொடர்புடைய சேவையைத் தேர்ந்தெடுப்பதன் மூலம் மட்டுமே சில சேவைகளை துண்டிக்க முடியும்

  7. Home Broadband (Data Extensions, பில்லினை பரிசோதித்தல், பக்கேஜ் மாற்றம் டேட்டா பயன்பாடு மற்றும் Ask for Credit)

    படி முறை 01 - #678# டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 7ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். Home Broadband

    படி முறை 03 – Home Broadband இலக்கத்தை பதிவு செய்யுங்கள்

    படி முறை 04 – தேவையான சேவையைத் தேர்ந்தெடுத்து அறிவுறுத்தல்களை பின்பற்றவும்

  8. மொபைல் பக்கேஜ் மாற்றம் (Voice பக்கேஜ்)

    படி முறை 01 - #678# டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 8ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். Mobile Package Change

    படி முறை 03 – நீங்கள் செயற்படுத்த விரும்பும் தேவையான பக்கேஜை தேர்ந்தெடுக்கவும்

    படி முறை 04 – பக்கேஜை மாற்ற அறிவுறுத்தல்களை பின்பற்றவும்

  9. Dialog Wi-Fi (Wi-Fi பக்கேஜ்கள், Closest Wi-Fi Hotspots & கட்டண தெரிவுகள்)

    படி முறை 01 - #678# டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 9ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். Dialog Wi-Fi

    படி முறை 03 – தேவையான பக்கேஜ் அல்லது தகவல் தெரிவினை தேர்ந்தெடுக்கவும்

    படி முறை 04 – செயற்படுத்த அல்லது தகவல்களைப் பெற அறிவுறுத்தல்களை பின்பற்றவும்

  10. IDD பக்கேஜ் மாற்றம் (IDD கட்டணங்கள், நிமிட / செக்கன் ப்ககேஜ்கள் மற்றும் தற்போதைய பக்கேஜ்)

    படி முறை 01 - #678# டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 10ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். IDD Package Change

    படி முறை 03 – தேவையான பக்கேஜ் அல்லது தகவல் தெரிவினை தேர்ந்தெடுக்கவும்

    படி முறை 04 – செயற்படுத்த அல்லது தகவல்களைப் பெற அறிவுறுத்தல்களை பின்பற்றவும்

  11. Dialog சேவைகள் (Mobile Insurance, Wi-Fi Calling, Call Block, SMS Block, Ring in Tone மற்றும் News Alerts)

    படி முறை 01 - #678# டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 11ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். IDD Package Change

    படி முறை 03 – தேவையான சேவையைத் தேர்ந்தெடுக்கவும்

    படி முறை 04 – செயற்படுத்த அல்லது தகவல்களைப் பெற அறிவுறுத்தல்களை பின்பற்றவும்

  12. தனிப்பயனாக்கப்பட்ட இராசி பலன்கள்

    படி முறை 01 - #678# டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 13ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். Personalized Horoscope

    படி முறை 03 – செயற்படுத்த இலக்கம் 1ஐ தெரிவு செய்யவும்- மேலும்

    படி முறை 04 – செயற்படுத்த அறிவுறுத்தல்களை பின்பற்றவும்

  13. eZ Cash

    படி முறை 01 - #678# டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 15ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். eZ Cash

    படி முறை 03 – தேவையான சேவையைத் தேர்ந்தெடுக்கவும்

    படி முறை 04 – பரிமாற்றத்தினை முழுமைப்படுத்த அறிவுறுத்தல்களை பின்பற்றவும்

  14. Fixed Voice Blaster (Fixed Voice Plan மற்றும் Check Active Plan)

    படி முறை 01 - #678# டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 16ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். Fixed Voice Blaster

    படி முறை 03 – Home Broadband இலக்கத்தை பதிவு செய்யுங்கள்

    படி முறை 04 – பிளானினை செயல்படுத்த அல்லது

முற்கொடுப்பனவு மொபைல் மற்றும் ஹோம் பிராட்பேண்ட் சேவைகள் தொடர்பான செயல்பாடுகளை அணுக உங்கள் மொபைலில் இருந்து USSD குறியீடு #678# ஐ டயல் செய்யுங்கள்.

  1. Daily Blaster (Voice+Data+SMS பக்கேஜ் மற்றும் Daily Blaster பக்கேஜ்கள்)

    படி முறை 01 - #678# டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 1ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். Daily Blaster

    படி முறை 03 – நீங்கள் செயல்படுத்த விரும்பும் பிளானினை தேர்ந்தெடுக்கவும்

    படி முறை 04 – “Activate” என்பதை தேர்ந்தெடுப்பதன் மூலம் பிளானினை உறுதிப்படுத்தவும்

  2. Triple Blaster/Unlimited பக்கேஜ் (ரூ. 345 ,119, 222 மற்றும் 777 பக்கேஜ் செயற்படுத்தல்கள்)

    படி முறை 01 - #678# டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 2ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். Triple Blaster/Unlimited Packs

    படி முறை 03 – நீங்கள் செயல்படுத்த விரும்பும் பிளானினை தேர்ந்தெடுக்கவும்

    படி முறை 04 – தேர்ந்தெடுக்கப்பட்டதும் பக்கேஜ் செயல்படுத்தப்படும்

  3. Mobile Data பிளான் (Unlimited FB/WhatsApp, 4G Work & Learn, 4G Video Blaster, Internet Cards, Any Time Packs மற்றும் டேட்டா மிகுதியினை தெரிந்துக்கொள்ளல்)

    படி முறை 01 - #678# டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 3ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். Mobile Data Plans

    படி முறை 03 – நீங்கள் செயல்படுத்த விரும்பும் பிளானினை தேர்ந்தெடுக்கவும்

    படி முறை 04 – பக்கேஜினை செயல்படுத்த அறிவுறுத்தல்களை பின்பற்றவும்

  4. 4G SIM 1.5 GB கொடுப்பனவு

    படி முறை 01 - #678# டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 4ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். 4G SIM 1.5 GB Offer

    படி முறை 03 – தகுதி அடிப்படையில் டேட்டா வெகுமதி பெறப்படும்

  5. Home Broadband (டேட்டா நீட்டிப்பு, மிகுதியினை சரிபார்த்தல், பில் பட்டியலை சரிபார்த்தல், ரீசார்ஜ் மற்றும் டேட்டா பக்கேஜ் மாற்றம்)

    படி முறை 01 - #678# டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 5ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். 4G SIM 1.5 GB Offer

    படி முறை 03 – பரிமாற்றத்தினை பூர்த்தி செய்ய அறிவுறுத்தல்களை பின்பற்றவும்

    Step 04 – Follow the instructions to complete the required transaction

  6. பதிவு செய்யப்பட்டுள்ள சேவை பட்டியல் (சேவை பட்டியல் மற்றும் கட்டணம் அறவிடப்படும் விவரங்களைக் காண்க)

    படி முறை 01 - #678# டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 6ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். Subscribed Service List

    படி முறை 03 – பட்டியலைக் காண, இலக்கம் 1 ஐ தேர்ந்தெடுக்கவும். View Service List

    படி முறை 04 – கட்டண விவரங்களைக் காணஇ இலக்கம் 2 ஐ தேர்ந்தெடுக்கவும். View Charging Details

  7. கட்டணத் திட்ட மாற்றம் (1 FOR 1 Plan மற்றும் எந்தவொரு வலையமைப்பிற்கும்)

    படி முறை 01 - #678# டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 7ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். Subscribed Service List

    படி முறை 03 – நீங்கள் செயல்படுத்த விரும்பும் கட்டணத்தைத் தேர்ந்தெடுக்கவும்

  8. IDD பக்கேஜ் மாற்றம்

    படி முறை 01 - #678# டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 8ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். IDD Package Change

    படி முறை 03 – தேவையான பக்கேஜ் அல்லது தகவல் தெரிவினை தேர்ந்தெடுக்கவும்

    படி முறை 04 – செயல்படுத்த அறிவுறுத்தல்களை பின்பற்றவும்

  9. eZ cash (eZ cash சேவைக்கு பதிவு செய்தல் மற்றும் eZ cash ஊடாக பரிமாற்றங்களை மேற்கொள்ளல்)

    படி முறை 01 - #678# டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 9ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். eZ Cash

    படி முறை 03 – உங்களுக்கு ஏற்ற மொழியினை தேர்வு செய்யுங்கள்

    படி முறை 04 – பதிவினை முழுமைப்படுத்த அறிவுறுத்தல்களை பின்பற்றவும்

  10. Dialog Wi-Fi (Wi-Fi packages, Closest Wi-Fi Hotspots மற்றும் Payment Options)

    படி முறை 01 - #678# டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 10ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். Dialog Wi-Fi

    படி முறை 03 – தேவையான பக்கேஜ் அல்லது தகவல் விருப்பத்தைத் தேர்ந்தெடுக்கவும்

    படி முறை 04 – செயல்படுத்த அறிவுறுத்தல்களை பின்பற்றவும்

  11. Dialog Services (Mobile Insurance, Wi-Fi Calling, Call Block, SMS Block, Ring in Tone and News Alerts)

    Step 01 - Dial #678#

    Step 02 – Select Option number 11. Dialog Services

    Step 03 – Select the required service

    Step 04 – Follow the instructions to activate or to get information

  12. தனிப்பயனாக்கப்பட்ட இராசி பலன்கள்

    படி முறை 01 - #678# டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 11ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். Personalized Horoscope

    படி முறை 03 – செயற்படுத்த இலக்கம் 1ஐ தெரிவு செய்யவும்- மேலும்

    படி முறை 04 – செயற்படுத்த அறிவுறுத்தல்களை பின்பற்றவும்

  13. முற்கொடுப்பனவில் இருந்து பிற்கொடுப்பனவிற்கு மாறல்

    படி முறை 01 - #678# டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 12ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். Pre to Post Conversions

    படி முறை 03- இலக்கம் 1ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். Accept

    படி முறை 04 – தேசிய அடையாள அட்டை, பெயர் மற்றும் முகவரியை உறுதிப்படுத்தவும்

    படி முறை 05– பக்கேஜ் மாற்றத்தை முழுமைப்படுத்த அறிவுறுத்தல்களை பின்பற்றவும்

  14. Credit Service (Ask for Loan, Send credit and Call Me - SMS/Ring Cut Services )

    படி முறை 01 - #678# டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 14ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். Credit Service

    படி முறை 03- நீங்கள் மேற்கொள்ள விரும்பும் செயல்பாட்டைத் தேர்ந்தெடுக்கவும்

    படி முறை 04 – பரிமாற்றத்தினை முழுமைப்படுத்த அறிவுறுத்தல்களை பின்பற்றவும்

  15. Dialog சேவைகள் (மொபைல் காப்புறுதி Wi-Fi Calling, Call Block, SMS block மற்றும் Dialog Offers)

    படி முறை 01 - #678# டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 15ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். Dialog Services

    படி முறை 03- அவசியமான சேவையைத் தேர்ந்தெடுக்கவும்

    படி முறை 04 – செயற்படுத்த அல்லது தகவல்களைப் பெற அறிவுறுத்தல்களை பின்பற்றவும்

  16. Fixed Voice Blaster (Fixed Voice Plan & Check Active Plan)

    படி முறை 01 - #678# டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 16ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். Fixed Voice Blaster

    படி முறை 03- இலக்கத்தை பதிவு செய்யுங்கள்

    படி முறை 04 – பிளானினை செயற்படுத்த அல்லது செயற்படுத்தப்பட்ட பிளானினை சரிபார்க்க அறிவுறுத்தல்களை பின்பற்றவும்

முற்கொடுப்பனவு மொபைல் மற்றும் ஹோம் பிராட்பேண்ட் சேவைகள் தொடர்பான செயல்பாடுகளை அணுக உங்கள் மொபைலில் இருந்து USSD குறியீடு #678# ஐ டயல் செய்யுங்கள்.

USSD யில் குறிப்பிடப்பட்டுள்ள தெரிவு இலக்கத்தை பயன்படுத்தி பதிலளிக்கவும்

  1. Daily Blaster (Voice+Data+SMS பக்கேஜ் மற்றும் Daily Blaster பக்கேஜ்கள்)

    படி முறை 01 - #678# டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 1ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். Daily Blaster

    படி முறை 03 – நீங்கள் செயல்படுத்த விரும்பும் பிளானினை தேர்ந்தெடுக்கவும்

    படி முறை 04 – “Activate” என்பதை தேர்ந்தெடுப்பதன் மூலம் பிளானினை உறுதிப்படுத்தவும்

  2. Triple Blaster/Unlimited பக்கேஜ் (ரூ. 345 ,119, 222 மற்றும் 777 பக்கேஜ் செயற்படுத்தல்கள்)

    படி முறை 01 - #678# டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 2ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். Triple Blaster/Unlimited Packs

    படி முறை 03 – நீங்கள் செயல்படுத்த விரும்பும் பிளானினை தேர்ந்தெடுக்கவும்

    படி முறை 04 – தேர்ந்தெடுக்கப்பட்டதும் பக்கேஜ் செயல்படுத்தப்படும்

  3. Mobile Data பிளான் (Unlimited FB/WhatsApp, 4G Work & Learn, 4G Video Blaster, Internet Cards, Any Time Packs மற்றும் டேட்டா மிகுதியினை தெரிந்துக்கொள்ளல்)

    படி முறை 01 - #678# டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 3ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். Mobile Data Plans

    படி முறை 03 – நீங்கள் செயல்படுத்த விரும்பும் பிளானினை தேர்ந்தெடுக்கவும்

    படி முறை 04 – பக்கேஜினை செயல்படுத்த அறிவுறுத்தல்களை பின்பற்றவும்

  4. 4G SIM 1.5 GB கொடுப்பனவு

    படி முறை 01 - #678# டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 4ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். 4G SIM 1.5 GB Offer

    படி முறை 03 – தகுதி அடிப்படையில் டேட்டா வெகுமதி பெறப்படும்

  5. Home Broadband (டேட்டா நீட்டிப்பு, மிகுதியினை சரிபார்த்தல், பில் பட்டியலை சரிபார்த்தல், ரீசார்ஜ் மற்றும் டேட்டா பக்கேஜ் மாற்றம்)

    படி முறை 01 - #678# டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 5ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். 4G SIM 1.5 GB Offer

    படி முறை 03 – பரிமாற்றத்தினை பூர்த்தி செய்ய அறிவுறுத்தல்களை பின்பற்றவும்

    Step 04 – Follow the instructions to complete the required transaction

  6. பதிவு செய்யப்பட்டுள்ள சேவை பட்டியல் (சேவை பட்டியல் மற்றும் கட்டணம் அறவிடப்படும் விவரங்களைக் காண்க)

    படி முறை 01 - #678# டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 6ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். Subscribed Service List

    படி முறை 03 – பட்டியலைக் காண, இலக்கம் 1 ஐ தேர்ந்தெடுக்கவும். View Service List

    படி முறை 04 – கட்டண விவரங்களைக் காணஇ இலக்கம் 2 ஐ தேர்ந்தெடுக்கவும். View Charging Details

  7. கட்டணத் திட்ட மாற்றம் (1 FOR 1 Plan மற்றும் எந்தவொரு வலையமைப்பிற்கும்)

    படி முறை 01 - #678# டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 7ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். Subscribed Service List

    படி முறை 03 – நீங்கள் செயல்படுத்த விரும்பும் கட்டணத்தைத் தேர்ந்தெடுக்கவும்

  8. IDD பக்கேஜ் மாற்றம்

    படி முறை 01 - #678# டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 8ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். IDD Package Change

    படி முறை 03 – தேவையான பக்கேஜ் அல்லது தகவல் தெரிவினை தேர்ந்தெடுக்கவும்

    படி முறை 04 – செயல்படுத்த அறிவுறுத்தல்களை பின்பற்றவும்

  9. eZ cash (eZ cash சேவைக்கு பதிவு செய்தல் மற்றும் eZ cash ஊடாக பரிமாற்றங்களை மேற்கொள்ளல்)

    படி முறை 01 - #678# டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 9ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். eZ Cash

    படி முறை 03 – உங்களுக்கு ஏற்ற மொழியினை தேர்வு செய்யுங்கள்

    படி முறை 04 – பதிவினை முழுமைப்படுத்த அறிவுறுத்தல்களை பின்பற்றவும்

  10. Dialog Wi-Fi (Wi-Fi packages, Closest Wi-Fi Hotspots மற்றும் Payment Options)

    படி முறை 01 - #678# டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 10ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். Dialog Wi-Fi

    படி முறை 03 – தேவையான பக்கேஜ் அல்லது தகவல் விருப்பத்தைத் தேர்ந்தெடுக்கவும்

    படி முறை 04 – செயல்படுத்த அறிவுறுத்தல்களை பின்பற்றவும்

  11. Dialog Services (Mobile Insurance, Wi-Fi Calling, Call Block, SMS Block, Ring in Tone and News Alerts)

    Step 01 - Dial #678#

    Step 02 – Select Option number 11. Dialog Services

    Step 03 – Select the required service

    Step 04 – Follow the instructions to activate or to get information

  12. தனிப்பயனாக்கப்பட்ட இராசி பலன்கள்

    படி முறை 01 - #678# டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 11ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். Personalized Horoscope

    படி முறை 03 – செயற்படுத்த இலக்கம் 1ஐ தெரிவு செய்யவும்- மேலும்

    படி முறை 04 – செயற்படுத்த அறிவுறுத்தல்களை பின்பற்றவும்

  13. முற்கொடுப்பனவில் இருந்து பிற்கொடுப்பனவிற்கு மாறல்

    படி முறை 01 - #678# டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 12ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். Pre to Post Conversions

    படி முறை 03- இலக்கம் 1ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். Accept

    படி முறை 04 – தேசிய அடையாள அட்டை, பெயர் மற்றும் முகவரியை உறுதிப்படுத்தவும்

    படி முறை 05– பக்கேஜ் மாற்றத்தை முழுமைப்படுத்த அறிவுறுத்தல்களை பின்பற்றவும்

  14. Credit Service (Ask for Loan, Send credit and Call Me - SMS/Ring Cut Services )

    படி முறை 01 - #678# டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 14ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். Credit Service

    படி முறை 03- நீங்கள் மேற்கொள்ள விரும்பும் செயல்பாட்டைத் தேர்ந்தெடுக்கவும்

    படி முறை 04 – பரிமாற்றத்தினை முழுமைப்படுத்த அறிவுறுத்தல்களை பின்பற்றவும்

  15. Dialog சேவைகள் (மொபைல் காப்புறுதி Wi-Fi Calling, Call Block, SMS block மற்றும் Dialog Offers)

    படி முறை 01 - #678# டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 15ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். Dialog Services

    படி முறை 03- அவசியமான சேவையைத் தேர்ந்தெடுக்கவும்

    படி முறை 04 – செயற்படுத்த அல்லது தகவல்களைப் பெற அறிவுறுத்தல்களை பின்பற்றவும்

  16. Fixed Voice Blaster (Fixed Voice Plan & Check Active Plan)

    படி முறை 01 - #678# டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 16ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். Fixed Voice Blaster

    படி முறை 03- இலக்கத்தை பதிவு செய்யுங்கள்

    படி முறை 04 – பிளானினை செயற்படுத்த அல்லது செயற்படுத்தப்பட்ட பிளானினை சரிபார்க்க அறிவுறுத்தல்களை பின்பற்றவும்

ரோமிங் சேவைகள் தொடர்பான செயல்பாடுகளை அணுக உங்கள் மொபைலில் இருந்து USSD குறியீடு #103# ஐ டயல் செய்யுங்கள். USSD மெனுவில் குறிப்பிடப்பட்டுள்ள எண்ணைப் பயன்படுத்தி பதிலளிக்கவும்.

  1. Voice மற்றும் SMS Plans (Big Talk Plan மற்றும் Unlimited SMS Plan)

    படி முறை 01 - #103# டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 1ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். Voice and SMS Plans

    படி முறை 03 - நீங்கள் செயல்படுத்த விரும்பும் சேவையைத் தேர்ந்தெடுக்கவும்

    படி முறை 04 – செயல்படுத்த அறிவுறுத்தல்களை பின்பற்றவும்

  2. டேட்டா ரோமிங் (Unlimited Roaming Data Plans USD க்கு மற்றும் USD 50க்கு மற்றும் டேட்டா ரோமிங் சேவையினை துண்டித்தல்)

    படி முறை 01 - #678# டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 2ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். Data Roaming

    படி முறை 03 - நீங்கள் செயற்படுத்த /துண்டிக்க விரும்பும் டேட்டா பிளானினை அல்லது சேவையைத் தேர்ந்தெடுக்கவும்

    படி முறை 04 – செயற்படுத்த /துண்டிக்க அறிவுறுத்தல்களை பின்பற்றவும்

  3. ரோமிங்கைச் செயற்படுத்தல் (ரோமிங் சேவைகளைச் செயற்படுத்தல் / துண்டித்தல்)

    படி முறை 01 - #103#டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 3ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். Activate Roaming

    படி முறை 03 - தேவையான செயலைத் தேர்ந்தெடுக்கவும் - செயல்படுத்தல் / துண்டித்தல்

  4. My Bill (பில் மிகுதி)

    படி முறை 01 - #103#டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 4ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். My Bill

    படி முறை 03 - எனது பில் என்பதை தேர்ந்தெடுக்கப்பட்டால் விவரங்கள் காண்பிக்கப்படும்

  5. Budget Setter (ரோமிங் செய்யும் போது உங்கள் கடன் வரம்பை மேம்படுத்தவும்)

    படி முறை 01 - #103# டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 5ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். Budget Setter

    படி முறை 03 - நீங்கள் விரும்பும் சேவையைத் தேர்ந்தெடுக்கவும்

    படி முறை 04 - முழுமைப்படுத்த அறிவுறுத்தல்களை பின்பற்றவும்

  6. பெறுமதி சேர் சேவைகள் (ரோமிங் அறிவிப்பு மற்றும் பாதுகாப்பான வருகை செய்தி)

    படி முறை 01 - #103# டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 6ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். VAS Service

    படி முறை 03 - நீங்கள் செய்ய விரும்பும் சேவையைத் தேர்ந்தெடுக்கவும்

    படி முறை 04 - முழுமைப்படுத்த அறிவுறுத்தல்களை பின்பற்றவும்

  7. பிற்கொடுப்பனவில் முற்கொடுப்பனவு ரோமிங் (ரோமிங் செய்யும் போது பிற்கொடுப்பனவு கணக்கை முற்கொடுப்பனவாக அமைத்தல்)

    படி முறை 01 - #103# டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 7ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். Prepaid Roaming for Postpaid

    படி முறை 03 - தேவையின் அடிப்படையில் செயல்படுத்தல் / துண்டித்தல் என்பதைத் தேர்ந்தெடுக்கவும்

  8. 2G நிறுத்தப்பட்ட நாடுகள் (ரோமிங் செய்யும் போது 3G/ 4G சாதனம் தேவைப்படும் நாடுகளின் பட்டியல்)

    படி முறை 01 - ##103# டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 9ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். 2G Discontinued Countries

    படி முறை 03 - மேற்கண்ட தெரிவினை தேர்ந்தெடுக்கும் போது நாடுகளின் பட்டியல் தோன்றும்

ரோமிங் சேவைகள் தொடர்பான செயல்பாடுகளை அணுக உங்கள் மொபைலில் இருந்து USSD குறியீடு #103# ஐ டயல் செய்யுங்கள். USSD மெனுவில் குறிப்பிடப்பட்டுள்ள எண்ணைப் பயன்படுத்தி பதிலளிக்கவும்.

  1. Voice மற்றும் SMS Plans (Big Talk Plan மற்றும் Unlimited SMS Plan)

    படி முறை 01 - #103# டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 1ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். Voice and SMS Plans

    படி முறை 03 - நீங்கள் செயல்படுத்த விரும்பும் சேவையைத் தேர்ந்தெடுக்கவும்

    படி முறை 04 – செயல்படுத்த அறிவுறுத்தல்களை பின்பற்றவும்

  2. டேட்டா ரோமிங் (Unlimited Roaming Data Plans USD க்கு மற்றும் USD 50க்கு மற்றும் டேட்டா ரோமிங் சேவையினை துண்டித்தல்)

    படி முறை 01 - #678# டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 2ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். Data Roaming

    படி முறை 03 - நீங்கள் செயற்படுத்த /துண்டிக்க விரும்பும் டேட்டா பிளானினை அல்லது சேவையைத் தேர்ந்தெடுக்கவும்

    படி முறை 04 – செயற்படுத்த /துண்டிக்க அறிவுறுத்தல்களை பின்பற்றவும்

  3. ரோமிங்கைச் செயற்படுத்தல் (ரோமிங் சேவைகளைச் செயற்படுத்தல் / துண்டித்தல்)

    படி முறை 01 - #103#டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 3ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். Activate Roaming

    படி முறை 03 - தேவையான செயலைத் தேர்ந்தெடுக்கவும் - செயல்படுத்தல் / துண்டித்தல்

  4. My Bill (பில் மிகுதி)

    படி முறை 01 - #103#டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 4ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். My Bill

    படி முறை 03 - எனது பில் என்பதை தேர்ந்தெடுக்கப்பட்டால் விவரங்கள் காண்பிக்கப்படும்

  5. Budget Setter (ரோமிங் செய்யும் போது உங்கள் கடன் வரம்பை மேம்படுத்தவும்)

    படி முறை 01 - #103# டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 5ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். Budget Setter

    படி முறை 03 - நீங்கள் விரும்பும் சேவையைத் தேர்ந்தெடுக்கவும்

    படி முறை 04 - முழுமைப்படுத்த அறிவுறுத்தல்களை பின்பற்றவும்

  6. பெறுமதி சேர் சேவைகள் (ரோமிங் அறிவிப்பு மற்றும் பாதுகாப்பான வருகை செய்தி)

    படி முறை 01 - #103# டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 6ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். VAS Service

    படி முறை 03 - நீங்கள் செய்ய விரும்பும் சேவையைத் தேர்ந்தெடுக்கவும்

    படி முறை 04 - முழுமைப்படுத்த அறிவுறுத்தல்களை பின்பற்றவும்

  7. பிற்கொடுப்பனவில் முற்கொடுப்பனவு ரோமிங் (ரோமிங் செய்யும் போது பிற்கொடுப்பனவு கணக்கை முற்கொடுப்பனவாக அமைத்தல்)

    படி முறை 01 - #103# டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 7ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். Prepaid Roaming for Postpaid

    படி முறை 03 - தேவையின் அடிப்படையில் செயல்படுத்தல் / துண்டித்தல் என்பதைத் தேர்ந்தெடுக்கவும்

  8. 2G நிறுத்தப்பட்ட நாடுகள் (ரோமிங் செய்யும் போது 3G/ 4G சாதனம் தேவைப்படும் நாடுகளின் பட்டியல்)

    படி முறை 01 - ##103# டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 9ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். 2G Discontinued Countries

    படி முறை 03 - மேற்கண்ட தெரிவினை தேர்ந்தெடுக்கும் போது நாடுகளின் பட்டியல் தோன்றும்

Dialog Television சேவைகள் தொடர்பான செயல்பாடுகளை அணுக உங்கள் மொபைலில் இருந்து USSD குறியீடு #679# ஐ டயல் செய்யுங்கள். USSD மெனுவில் குறிப்பிடப்பட்டுள்ள எண்ணைப் பயன்படுத்தி பதிலளிக்கவும்.

  1. Self-Help (ரீஸ்கேன், பக்கேஜ் தகவல், கடன் கோரிக்கை, அலைவரிசைகளை செயல்படுத்தல் / துண்டித்தல் மற்றும் பில் மிகுதி)

    படி முறை 01 - #679# டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 1ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். Self-Help

    படி முறை 03 – Dialog TV இலக்கத்தை பதிவு செய்யுங்கள்

    படி முறை 04 - தேவையான self-help சேவையைத் தேர்ந்தெடுத்து அறிவுறுத்தல்களை பின்பற்றவும்

  2. PINஐ நிர்வகித்தல் (PIN கோரிக்கை, PIN ஐ மாற்றல், மறந்த PIN இலக்கம், PIN ஐ அகற்றுதல்)

    படி முறை 01 - #679# டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 3ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். Manage PIN

    படி முறை 03 – Dialog TV இலக்கத்தை பதிவு செய்யுங்கள்

    படி முறை 04 - தேவையான PIN தொடர்பான சேவையைத் தேர்ந்தெடுத்து அறிவுறுத்தல்களை பின்பற்றவும்

  3. முற்கொடுப்பனவு ஆரம்ப செயல்பாடுகள் (Per Day TV புதிய இணைப்பு செயல்படுத்தல்)

    படி முறை 01 - #679# டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 4ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். Prepaid Initial Activations

    படி முறை 03 – புதிய இணைப்பை கொள்வனவு செய்யும் போது வழங்கப்பட்ட CIR இலக்கத்தை உள்ளிடவும்

    படி முறை 04 - அறிவுறுத்தல்களை பின்பற்றவும்

  4. கணக்கினை ரீசார்ஜ் செய்தல் (ரீசார்ஜ் கார்டுகளைப் பயன்படுத்தி கணக்கை ரீலோட் செய்தல்)

    படி முறை 01 - #679# டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 5ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். Account Recharge

    படி முறை 03 – Dialog TV இலக்கத்தை பதிவு செய்யுங்கள்

    படி முறை 04 - ரீசார்ஜ் கார்ட் இலக்கத்தை பதிவு செய்யுங்கள்

  5. Per Day TV (பக்கேஜ் மற்றும் Channel Line-Up)

    படி முறை 01 - #679# டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 6ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். Per Day TV

    படி முறை 03 – அலைவரிசையை நீங்கள் சரிபார்க்க விரும்பும் பக்கேஜினை தேர்ந்தெடுக்கவும்

Dialog Television சேவைகள் தொடர்பான செயல்பாடுகளை அணுக உங்கள் மொபைலில் இருந்து USSD குறியீடு #679# ஐ டயல் செய்யுங்கள். USSD மெனுவில் குறிப்பிடப்பட்டுள்ள எண்ணைப் பயன்படுத்தி பதிலளிக்கவும்.

  1. Self-Help (ரீஸ்கேன், பக்கேஜ் தகவல், கடன் கோரிக்கை, அலைவரிசைகளை செயல்படுத்தல் / துண்டித்தல் மற்றும் பில் மிகுதி)

    படி முறை 01 - #679# டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 1ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். Self-Help

    படி முறை 03 – Dialog TV இலக்கத்தை பதிவு செய்யுங்கள்

    படி முறை 04 - தேவையான self-help சேவையைத் தேர்ந்தெடுத்து அறிவுறுத்தல்களை பின்பற்றவும்

  2. PINஐ நிர்வகித்தல் (PIN கோரிக்கை, PIN ஐ மாற்றல், மறந்த PIN இலக்கம், PIN ஐ அகற்றுதல்)

    படி முறை 01 - #679# டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 3ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். Manage PIN

    படி முறை 03 – Dialog TV இலக்கத்தை பதிவு செய்யுங்கள்

    படி முறை 04 - தேவையான PIN தொடர்பான சேவையைத் தேர்ந்தெடுத்து அறிவுறுத்தல்களை பின்பற்றவும்

  3. முற்கொடுப்பனவு ஆரம்ப செயல்பாடுகள் (Per Day TV புதிய இணைப்பு செயல்படுத்தல்)

    படி முறை 01 - #679# டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 4ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். Prepaid Initial Activations

    படி முறை 03 – புதிய இணைப்பை கொள்வனவு செய்யும் போது வழங்கப்பட்ட CIR இலக்கத்தை உள்ளிடவும்

    படி முறை 04 - அறிவுறுத்தல்களை பின்பற்றவும்

  4. கணக்கினை ரீசார்ஜ் செய்தல் (ரீசார்ஜ் கார்டுகளைப் பயன்படுத்தி கணக்கை ரீலோட் செய்தல்)

    படி முறை 01 - #679# டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 5ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். Account Recharge

    படி முறை 03 – Dialog TV இலக்கத்தை பதிவு செய்யுங்கள்

    படி முறை 04 - ரீசார்ஜ் கார்ட் இலக்கத்தை பதிவு செய்யுங்கள்

  5. Per Day TV (பக்கேஜ் மற்றும் Channel Line-Up)

    படி முறை 01 - #679# டயல் செய்யுங்கள்

    படி முறை 02 - இலக்கம் 6ஐ தெரிவு செய்யுங்கள். Per Day TV

    படி முறை 03 – அலைவரிசையை நீங்கள் சரிபார்க்க விரும்பும் பக்கேஜினை தேர்ந்தெடுக்கவும்